สาระความรู้

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าระบบไฟฟ้าในประเทศไทยจะเป็นแบบ 1 เฟส สำหรับที่พักอาศัยและ 3 เฟส สำหรับโรงงานหรืออาคารพาณิชย์การเลือกเบรกเกอร์ให้เหมาะสมงาน

เซอร์กิตเบรกเกอร์หรือเบรกเกอร์ คือ สวิตช์ไฟฟ้าที่ตัดการทำงานอัตโนมัติโดยป้องกันวงจรไฟฟ้าจากความเสียหายที่เกิดจากกระแสไฟฟ้าส่วนเกิน

happy birthday ครบรอบ 3 ปี MONOTOOL แจกครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น!! สั่งซื้อคอยล์เย็น 50 ชุดขึ้นไปรับแต้่มสะสมเพิ่ม 2 เท่า

happy birthday ครบรอบ 3 ปี MONOCOOL แจกครั้งยิ่งใหญ่ ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ มากกว่า 33 รางวัล เพียงติดคอยล์เย็นMONOCOOL ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล

กฝผ.ได้เปลี่ยนฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ติดดาว รูปแบบใหม่ และมีความแตกต่างไปจากเดิม พร้อมเพิ่มทางเลือกการประหยัดไฟฟ้ามากกว่าเดิม

การสับเบรกเกอร์ลงค่าไฟลดลงจริงแต่น้อยมาก การที่เราจะสับเบรกเกอร์ลงนั้นแนะนำให้สับเบรกเกอร์ตอนที่ไม่อยู่บ้านออกไปข้างนอก เพราะเบรกเกอร์นั้นมีไว้เพื่อความปลอดภัยในการควบคุมไฟฟ้าตัดกระแสไฟ

การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแว็คคั่มจะช่วยยืดอายุการใช้งานและรยืดระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน การเลือกใช้น้ำมันเครื่องก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

โปรโมชั่นสำหรับ โปรสะสมแต้มช่างแอร์MONOCOOL ยิ่งติดยิ่งได้ เพียงติดตั้งคอยล์เย็นMONOCOOL ครบแลกทันทีแลกได้ง่าย ไม่ต้องลุ้น

โปรโมชั่นสำหรับตัวแทนจำหน่าย MONOCOOL เท่านั้น!! สั่งเยอะ มีสิทธิเยอะนะคะ เพียงลูกค้าสั่งสินค้า ภายใต้แบรนด์ MONO ก็สะสมแต้มไปเลยทันที

รอกไฟฟ้า (electric hoist) เป็นเครื่องจักรที่ช่วยในการผ่อนแรงและยกวัตถุที่มีน้ำหนักสูง ในทิศทางขึ้นและลงรวมถึงในการเคลื่อนที่ทางซ้ายและทางขวา

ลูกค้าที่พึ่งติดตั้งใหม่หรือติดตั่งแอร์ไปได้สักพักแล้วนั้น เกิดอาการคอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ตัดการทำงานนั้นบ่อยมากและไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร

คอยล์เย็นแอร์ คือ เครื่องปรับอากาศตัวที่อยู่ภายในบ้าน และคอยล์เย็นโมโนคูลนั้นก็เป็นเพียงอะไหล่ทดแทนเท่านั้น ที่ไว้สำหรับเปลี่ยนแทนตัวเก่าที่เสียไป

Error Code คอยล์เย็นโมโนคูล หรือ โค้ดตรวจสอบปัญหา เป็นรหัสที่กำหนดไว้ เพื่อบ่งบอกข้อผิดพลาดต่างๆของเครื่องปรับอากาศ ว่าเป็นข้อผิดพลาดจากสาเหตุใด

เงื่อนไขและการรับประกันของสินค้าMONOTOOL ทั้งหมด 1 ผลิตภัณฑ์ของเราจะรับการรับประกันสินค้าแตกต่างกันของไป ทั้งเครื่องมือช่างและคอยล์เย็นแอร์

เราไปดูความแตกต่าง COOL SERIES กับ ECO SERIE ของ 2 รุ่นนี้กันว่ามีความแตกต่างกันอย่างไรบ้างมีอะไรที่เปลี่ยนไปหรือเพิ่มความพิเศษตรงไหน ไปฟังกัน

วิธีการสังเกตว่าแผงคอยล์ร้อนนะครับว่าเป็นแบบอลูมิเนียมหรือแผงทองแดงนะครับสังเกตแบบไหน วันนี้จะมาบอกรายละเอียดคราวๆให้ฟังกันครับ

แอร์หรือเครื่องปรับอากาศเมื่อใช้งานไปนาน ๆ อาจจะพบปัญหาในเรื่องของน้ำยาแอร์รั่วอยู่เสมอ ซึ่งปัญหาดังกล่าวนี้ถือว่าเป็นปัญหาที่เรามักจะพบได้บ่อยมาก

น้ำยาแอร์รั่ว เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบได้บ่อยมาก ซึ่งเมื่อผ่านการใช้งานไปนาน ๆ หากน้ำยาแอร์มีการรั่วซึม รั่วซึมก็อาจทำให้ประสิทธิภาพในการทำความเย็นลดลง

คุณซื้อสินค้าMONOไปแล้วแต่ไม่ทราบใช่มั้ยว่าเค้าจะรับประกันสินค้าให้เราได้อย่างไรทั้งๆที่ไม่มีใบรับประกันมาให้เลย วันนี้เลยจะมาบอกให้ทุกคนฟังกันค่ะ

คำถามที่หลายๆคนสงสัยและหลายๆคนที่ยังไม่รู่ว่าเลขซีเรียลนัมเบอร์คอยล์เย็นนั้นอยู่ตรงไหน ส่วนไหน วันนี้เรามีคำตอบให้กับทุกๆคนกันค่ะ

มีหลายๆคนที่สอบถามวิธีการใช้งานของรีโมทคอนโทรลคอยล์เย็นโมโนคูลเข้ามาเยอะมากและอาจจะมีอีกหลายๆท่านที่ยังไม่รู้วิธีการใช้งานและยังไม่เข้าใจวิธีการใช้งาน

ปัญหาแอร์บ้านมีเยอะมาก ทั้งแอร์เสีย แอร์มีเสียงดัง แอร์ไม่เย็น หรือปัญหาแอร์ต่างๆที่เกิดขึ้นเราเข้าใจว่าทุกท่านอาจพบเจอแอร์ที่ใช้มีปัญหา

มีหลายๆคนถามเข้ามาว่าการล้างแอร์ของระบบอินเวอร์เตอร์ทำไมมันถึงแพงกว่าระบบธรรมดา วันนี้ผมก็เลย ไปหาคำตอบมาเล่าให้ทุกคนฟังกันครับ

หลายคนสงสัยว่า คอยล์เย็นเสียบปลั๊กใช้งานได้เลยมั้ยและจำเป็นต้องมีคอยล์ร้อนแอร์หรือมั้ย แล้วสามารถใช้งานคู่กับคอยล์ร้อนแอร์ยี่ห้ออะไรได้บ้าง

วันนี้ผมได้นํา สี่โฟมล้างแอร์ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดมาทดสอบให้ดูกันนะครับ ว่าล้างแอร์แล้ว สะอาดจริงหรือจกตากับการใช้สเปรย์โฟม

เคล็ดลับดีๆมาบอกต่อกันครับ หน้าร้อนนี้ค่าไฟพุงกระฉูดกันเลยใช่มั้ยครับ แต่ถ้าไม่เปิดแอร์ก็คงจะอยู่ในห้องกันไม่ได้ งั้นเรามาฟัง 5 เคล็ดลับดีๆกันเลย

แฟร์ถูกๆ ใช้ไปได้ไม่นาน แฟร์อาจจะเกิดการแตกได้ วันนี้ผมจะมาบอก 3 จุดสังเกต วิธีการเลือกซื้อแฟร์กันว่าแฟร์นัทที่เราเลือกซื้อนั้น ควรมีคุณภาพแบบไหน

สว่านเป็นเครื่องมือช่างที่ใช้สำหรับเจาะวัสดุต่างๆใช้ในงานไม้และงานเหล็กทั่วไป หลายคนคงจะเจอกับสว่านแต่ไม่รู้เลยว่าสว่านแต่ล่ะตัวแตกต่างกันอย่างไร

เครื่องเป่าลมหรือโบลเวอร์เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ ใช้สำหรับเป่าลม เป่าฝุ่น เป่าฝุ่นคอมพิวเตอร์ เป่าใบไม้ เป่าลมไล่น้ำ เป่าตอนล้างแอร์และอื่นๆ

คนส่วนใหญ่รู้จักเครื่องปรับอากาศ แต่กลับไม่ค่อยมีใครรู้จักส่วนประกอบที่สำคัญอย่างมากมายในแอร์ที่ถูกเรียกว่า คอยล์เย็น ที่อยู่ด้านใน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้