เปลี่ยนคอยล์เย็นแอร์ทำไมต้องเลือกโมโนคูล

Last updated: 1 มิ.ย. 2564  |  3967 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปลี่ยนคอยล์เย็นแอร์ทำไมต้องเลือกโมโนคูล

เปลี่ยนคอยล์เย็นแอร์ทำไมต้องเลือกโมโนคูล

คนส่วนใหญ่รู้จักเครื่องปรับอากาศ... แต่กลับไม่ค่อยมีใครรู้จักส่วนประกอบที่สำคัญอย่างมากมายในแอร์ที่ถูกเรียกว่า คอยล์เย็น หรือ ตัวเครื่องปรับอากาศที่อยู่ภายในห้อง ที่ทำหน้าที่ในการดูดเอาลมร้อนออกไปจากห้อง จากนั้นก็ทำการส่งความเย็นที่มาจากสารทำความเย็นจากคอยล์ร้อนที่อยู่ด้านนอกของบ้านเข้ามาเพื่อช่วยทำให้ภายในห้องเย็นสบายมากขึ้น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าคอยล์เย็นไม่ทำงานขึ้นมาก็จะทำให้ห้องร้อนอบอ้าว จนต้องเรียกช่างมาซ่อม หรือหากอาการหนักก็ต้องเปลี่ยนคอยล์เย็น

การเปลี่ยนคอยล์เย็นเราแนะนำนะครับสำหรับแอร์ที่ใช้งานหนักหรือใช้งานมามากกว่า 3-5 ปีส่วนประกอบเริ่มชำรุดเสียหาย แต่ละตัวซ่อมเสียเงินหลายบาท ซ่อมไม่จบ Fin Coil เริ่มมีการพุกร่อนหรือล้ม ทำลมไม่ดีเย็นช้ากินไฟมากประสิทธิภาพเริ่มต่ำ มีหลายยี่ห้อให้เลือกเราจะเลือกแบบไหนคุ้มค่าหรือไม่เทคนิคการเลือกอย่างไรจะเลือกใช้ยี่ห้ออะไรดี คุณกำลังมีข้อสงสัยใช่ไหมครับ เราไปฟังกันครับ

1. คอยล์เย็น Mono Cool (โมโนคูล) ที่รับประกันสินค้ามากถึง 2 ปี รับประกันอิเล็กทรอนิกส์ 2 ปีแผงคอยล์ 1 ปี

จุดเด่นของคอยล์เย็นโมโนคูล

  • มีกล่องที่ออกแบบมากันน้ำกันฝนได้ในระดับนึง ดีไซน์กล่องสีเหลืองคาดดำดูโดดเด่นสะดุดตา
  • ออกแบบดีไซน์หน้ากากแอร์ให้มีลวดลายที่โดดเด่นทันสมัยยิ่งขึ้น รูปทรงสวยงาม ตัวโลโก้เป็นแบบสกรีน
  • มีหน้าจอ DISPLAY แสดงให้เห็นเลขอุณหภูมิหน้าเครื่องและโหมดที่ใช้งานอยู่ขณะนั้น
  • สวิง 2 ทิศทางแบบขึ้นลง เย็นและแรงง่ายต่อการใช้งาน ลดการเกิดปัญหาที่จุกจิก
  • สามารถทำความเย็นได้เต็ม บีทียู
  • นำไปใช้คู่กับคอยล์ร้อนได้ทุกแบรนด์ (ยกเว้นระบบอินวอเตอร์)

 2. ท่อหลังแอร์ยี่ห้อ โมโนคูล ออกแบบระยะยาวเป็นพิเศษเพื่อลดการเชื่อมต่อ ทำให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ต่อการติดตั้ง ช่างไม่ต้องไปตัดต่อหรือเชื่ิอมให้เสีเวลา สามารถขันแฟร์เข้าได้เลย ข้อนี้ผมเห็นสำคัญมากเพราะการเชื่อมต่อจะทำให้เกิดสิ่งสกปรกภายในระบบ

 3. มีอะไหล่รองรับทุกชิ้นส่วน ถ้าเราใช้ไปซักระยะประกันสินค้าหมดแล้วอะไหล่คอยล์เย็นเริ่มมีการเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานหรือเริ่มเสียสามารถหาซื้อมาใส่ทดแทนตัวเก่าได้เลย

4. มีการับรองจากบริษัทหรือที่อยู่ของบริษัทที่แน่ชัด มีบริการหลังการขาย และมีอะไหล่ครบ
บริการหลังการขายที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ในประกันหรือหมดประกันแล้ว โมโนคูลยังพร้อมดูแลลูกค้าเสมอและตลอดไป ทั้งเรื่องอะไหล่สำรองและบริการเป็นที่น่าเชื่อถือไม่ต้องกลัว เวลาสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนเคลมสินค้าได้เลยทันที 

 

5. แผงคอยล์เย็นแอร์เป็นแบบ ซึ่งมีสารสีฟ้าบนครีบคอยล์เย็นแอร์ เพื่อยืดอายุการใช้งานป้องกันความชื้น การกัดกร่อนจากน้ำและอากาศที่เป็นกรด ทำให้แผงคอยล์เย็นไม่ผุกร่อน

6. รีโมทคอยเย็น โมโนคูล มีปุ่ม Turbo หรือที่เรียกว่า (โหมดเทอร์โบ) โดยระบบจะปรับแรงลมที่ระรับสูงสุดโดยอัติโนมัติ ทำให้ ลมแรงขึ้น เย็นถึงใจยิ่งกว่าเดิม  เป็นปุ่มที่เย็นเร็วทันใจ

7. หน้าจอโชว์อุณหภูมิ ตั้งเวลาเปิด - ปิดได้ 24 ชั่วโมง อันนี้ก็ดีครับเราจะได้ไม่สับสนและในขณะหลับ เราสามารถปิดเพื่อลดแสงที่จะมากวนเวลานอนของเราได้ครับ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้