เลขซีเรียลนัมเบอร์ของคอยล์เย็นโมโนคูลอยู่ตรงไหนกันนะ

Last updated: 30 ก.ค. 2564  |  9929 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลขซีเรียลนัมเบอร์ของคอยล์เย็นโมโนคูลอยู่ตรงไหนกันนะ

เลขซีเรียลนัมเบอร์ของคอยล์เย็นโมโนคูลอยู่ตรงไหนกันนะ?

คำถามที่หลายๆคนสงสัยและหลายๆคนที่ยังไม่รู่ว่าเลขซีเรียลนัมเบอร์คอยล์เย็นนั้นอยู่ตรงไหน ส่วนไหน วันนี้เรามีคำตอบให้กับทุกๆคนกันค่ะ ว่าเลขซีเรียลนัมเบอร์นั้นอยู่ตรงไหนกันแน่

1.เลขซีเรียลนัมเบอร์จะอยู่ตรงด้านในคอยล์เย็น เพียงลูกค้าเปิดหน้ากากคอยล์เย็นโมโนคูลขึ้น เลขซีเรียลนัมเบอร์นั้นจะอยู่ตรงขวามือสุด ลูกค้าลองสังเกตดีๆนะคะ จะอยู่ข้างๆกับฟินเตอร์แอร์ค่ะ

2.เลขซีเรียลนัมเบอร์อยู่ที่ข้างกล่องบรรจุภัณฑ์โมโนคูล ลูกค้าสามารถตรวจดูที่ข้างกล่องบรรจุภัณฑ์ของคอยล์เย็นโมโนคูลได้เลยนะคะ เลขซีเรียลนัมเบอร์นั้นจะอยู่ที่ข้างกล่องฝั่งใดฝั่งหนึ่งนะคะ

 

หลายๆคนยังไม่รู้กันใช่มั้ยล่ะค่ะว่าเลขซีเรียลนัมเบอร์นั้นประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

เลขซีเรีลนัมเบอร์ คือ เลขหมายประจำเครื่อง" ที่ทางผู้ผลิตกำหนดขึ้นมากับสินค้านั้นๆเพียงหนึ่งเดียว โดยเลข Serial Number จะไม่มีทางซ้ำกับสินค้าอื่นๆแม้จะเป็นรุ่นเดียวกันก็ตาม เข้าใจง่ายๆก็เหมือนเลขบัตรประชาชนนั่นเอง ใช้สำหรับบ่งบอก หรือ ติดตาม เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ โดยเลขเครื่อง Serial Number ถูกเรียกกันแตกต่างกันออกไป

 

 

เลขซีเรียลนัมเบอร์ของคอยล์เย็นโมโนคูลนั้นจะประกอบไปด้วย 

1.รหัสรุ่นคอยล์เย็นและขนาดของคอยล์เย็นโมโนคูล เช่น MC-12

2.เดือนและปีที่ผลิตคอยล์เย็น

3.บาร์โค้ดของคอยล์เย็น

4.เลขรหัสบาร์โค้ดของคอยล์เย็น เลขรหัสบาร์โค้ดตรงนี้ จะเป็นเลขที่ใช้ในการกรอกลงทะเบียนการรับประกันของสินค้านะคะ


 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้