แกะกล่องคอยล์เย็นโมโนคูล รุ่น COOL SERIES

Last updated: 3 ก.ย. 2565  |  805 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แกะกล่องคอยล์เย็นโมโนคูล รุ่น COOL SERIES

แกะกล่องคอยล์เย็นโมโนคูล รุ่น COOL SERIES

 

คอยล์เย็น คือ เครื่องปรับอากาศตัวที่อยู่ภายในบ้าน และคอยล์เย็นโมโนคูลนั้นก็เป็นเพียงอะไหล่ทดแทนเท่านั้น ช่างแอร์ส่วนใหญ่มักจะนำคอยล์เย็นไปเปลี่ยนให้กับลูกค้าที่เกิดปัญหาจากการรั่วสึม เสีย และเกิดปัญหาจุกจิก อะไหล่จากศูนย์นั้นก็แพงจนเกินไป เลยทำให้ลูกค้านั้นสู้ราคาจากการซ่อมไม่ไหวช่างมักแนะนำให้กับลูกค้าเลือกเปลี่ยนคอยล์เย็นไปเลย เพราะทำให้จบงานง่ายยิ่งขึ้น ไม่เกิดปัญหาจุกจิกตามมาทีหลัง

คุณสมบัติของคอยล์เย็นMONOCOOL

คอยล์เย็นmonocool รุ่น cool series มีขนาดตั้งแต่ 9,000 – 24,000 BTU ตัวกล่องคอยล์เย็นรุ่น cool series นั้น ออกแบบมาให้ช่วยเรื่องกันน้ำ กันฝนได้ในระดับนึง ดีไซน์สีของกล่องนั้นจะเป็นสีเหลืองคาดดำ ดูโดดเด่น สะดุดตา

 

เมื่อแกะกล่องมานั้นจะพบกับตัวสินค้า คอยล์เย็นMONOCOOL รุ่น cool series ที่หงายหน้าอยู่และมีถุงห่อหุ่มอย่างดี กันกระแทกจากโฟม 

ดีไซน์ของตัวคอยล์เย็น รุ่น cool series นั้นหน้ากากคอยล์เย็น จะมีลวดลาย และดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร รูปทรงโดยรวมทั้งหมดแล้วนั้นดูสวยงาม ตัวโลโก้เป็นแบบสกรีนสีแดงตัดฟ้าทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีไฟ LED บอกตัวอุณหภูมิอีกด้วย คอยล์เย็นโมโนคูลนั้นจะสวิงได้ 2 ทิศทาง เย็นและแรงง่ายต่อการใช้งาน ลดการเกิดปัญหาที่จุกจิก

 

ตัวแผงด้านในของคอยล์เย็นนั้น เป็นแผงคอยล์ทองแดง ที่เคลือบสารพิเศษจากบูลฟิน Blue Fin เพื่อช่วยป้องกันการกัดกร่อนให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

คอนล์เย็นโมโนคูลทำท่อทองแดงระบบน้ำยา ยาวถึง 70 cm. เพราะ คอยล์เย็นโมโนคูล เล็งเห็นถึงปัญหาของช่างแอร์ ที่จะติดตั้งว่า ถ้าเจอกำแพงที่หนา จะสอดท่อทองแดงทะลุไปอีกฝังนึงไหม ทางเราเลยออกแบบคอยล์เย็นโมโนคูลให้ท่อยาวเป็นพิเศษ


 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวคอยล์เย็นMONOCOOL รุ่น cool series

  • รีโมท

  • ฐานรองรีโมท

  • คู่มือ

  • ถ่านใส่รีโมท 

  • สายไฟ 2*2.5 ขนาด 4 เมตร 1 เส้น


คุณสมบัติคอยล์เย็นโมโนคูล

รับประกันอะไหล่ 2 ปี แผงคอยล์เย็น 1ปี

ทำความเย็นได้เต็มบีทียู

สามารถนำไปใช้คู่กับคอยล์ร้อนได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ (ยกเว้นระบบอินวอเตอร์)

คอยล์เย็นโมโนคูลรุ่นMC12 นั้น รุ่นนี้ สามารถใส่กับขนาด 9,000 BTU ได้

รีโมทคอยเย็น โมโนคูล มีปุ่ม Turbo หรือที่เรียกว่า (โหมดเทอร์โบ) โดยระบบจะปรับแรงลมที่ระรับสูงสุดโดยอัติโนมัติ ทำให้ ลมแรงขึ้น เย็นถึงใจยิ่งกว่าเดิม เป็นปุ่มที่เย็นเร็วทันใจ

แผงคอยล์ทองแดง ที่เคลือบสารพิเศษจากบูลฟิน Blue Fin เพื่อช่วยป้องกันการกัดกร่อนให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

 

เปลี่ยนคอยล์เย็นทำไมต้องโมโนคูล  เพราะคอยล์เย็นโมโนคูลนั้นมีการับรองจากบริษัทหรือที่อยู่ของบริษัทที่ชัดเจน มีบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ในประกันหรือหมดประกันแล้ว โมโนคูลยังพร้อมดูแลลูกค้าเสมอและตลอดไป ทั้งเรื่องอะไหล่สำรองและบริการเป็นที่น่าเชื่อถือไม่ต้องกลัว เวลาสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนเคลมสินค้าได้เลยทันทีแถมมีโปรโมชั่นต่างๆให้กับตัวแทนจำหน่ายและกับพี่ๆช่างแอร์ทุกคน

 

หากสงสัยหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่    095-3756390    @monotool

สนใจคอยล์เย็นMONOCOOL สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสามารถเครมอะไหล่ที่อยู่ในประกันได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย หรือ ส่งมาที่บริษัทได้เลยนะคะ ทางเรามีช่างเทคนิคตรวจเช็คอาการและจัดส่งเครมอะไหล่ให้ทันที 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้